Review tảo xoắn Spirulina nga

Dear những các cô,

Sau đây mình xin review các bác tảo xoắn nước biển đen Spirulina của Nga.
Em này mình đã uống được một.5 tháng rồi. Mình tìm khi có đứa em đang ở Nga về nên tiện order luôn, sắm dòng dung lượng 500mg tiền vận chuyển. tảo xoắn Spirulina nga này là hàng nội địa bán tại xứ sở bạch dương, được bán ở Việt Nam cốt yếu dưới dạng hàng xách tay. Đặc điểm của sản phẩm có màu xanh lá đậm và mùi tanh của tảo, rất đặc trưng nên nếu như chưa quen có thể thấy hơi khó uống. Mình thì ko bao giờ có vấn đề với mùi nên uống hồn nhiên.


Đặc điểm sản phẩm mà nhà tái tạo quảng cáo:
có rất nhiều chất chống ôxy hoá
tăng cường hệ miễn nhiễm cho thân thể
đựng hơn 60% protein tự nhiên, dễ tiêu hoá
Đa dạng dưỡng chất có xuất xứ thảo dược
chứa nhiều Acid béo cần thiết GLA, Sắt dễ hấp thu
không có cafeine và hoàn toàn không có thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ (độc tính)

cách dùng tảo xoắn nga

người lớn 1 ngày 2-3 viên, chia làm 3 lần và nhớ uống nhiều nước. Riêng mình tối không uống nhiều vì sợ đi tiểu đêm nên chia làm hai lần sáng lúc 8h và chiều khi 2h sau ăn.
nếu như muốn giảm béo thì uống trước ăn 30ph, nếu như muốn nâng cao cân thì uống sau 30ph. Nhưng cũng mình nghĩ ko cần thiết quá đâu vì mình uống nhăng nhít khi trước khi sau không thấy khác biệt mấy. Chú ý uống đều và đúng giờ là ok rồi.

Hồi đầu đọc review khi uống tảo xoắn có 1 số chị em bảo uống vào thời gian đầu bị lên mụn nhưng mình chả bị gì cả, lại còn đỡ mụn hơn. Nên mình kết luận chắc tùy cơ địa
bản tính khi tậu tảo này mình chỉ hi vọng ở việc bổ sung chất xơ, kiểu mát gan những thứ, đào thải độc tố blabla thôi, nhưng sau Tìm hiểu mới biết đây là thực phẩm dinh dưỡng có dung lượng khoáng và dinh dưỡng rất cao, nên duy trì uống thường xuyên. Kết quả rõ nhất mình thấy đấy là hết táo bón ngay sau 3 ngày uống 🤣 🤣. Mình cũng rất bất thần vì không nghĩ nó hữu dụng nhanh như thế. Da dẻ có trùng tu nhưng ko rất rõ nên mình không biết đây là tác dụng của tảo xoắn của nga hay là do mình uống detox nữa 😌 😌. Nhưng chắc chắn vụ hết táo bón là do em này vì có một tuần chuyển nhà bận rộn mình quên uống thì biết ngay 😂 😂 Tóm lại là nhờ em này và detox tích hợp, mình đã giảm được 3kg, bụng phẳng (chưa hết mỡ nhưng không còn ngấn nữa =)))) ), da dẻ có căng hơn, và đặc biệt là hết táo bón 👌 👌.
đấy, chiếc review xin giới hạn tại đây. Mong là chiếc review này có thể hỗ trợ các người nào đang quan tâm tới em tảo Nga này 😉