Review Kem thu hẹp lcl Propeller của Nga

Hi mọi người!

Da của mình rời vào loại da nhờn, lỗ chân lông to và mình luôn phấn đấu săn lùng những sản phẩm có thể giảm bớt chất nhờn, giữ da trong trạng thái khô thoáng lâu hơn. Dạo quanh trên wedsite Bạch Dương Store, mình đã mua thấy sản phẩm kem se lỗ chân lông Propeller này. Mình cảm giác hứng thú với sản phẩm này là vì đây là một sản phẩm mới và giá cả rất phải chăng. Mình đã quyết định thử nó, nếu như không mình sẽ rất nuối tiếc. Và bữa nay, mình sẽ review kem se lỗ chân lông Propeller, các bác cùng Nhận định nhé !

Cũng đề cập thêm là mình đã có sự tin tưởng cố định vào thương hiệu Propeller này. Ở tuổi dậy thì mình chỉ sử dụng các sản phẩm của Propeller như sữa rửa mặt diệt khuẩn Immuno Propeller, kem trị mụn sos 24h, sữa rửa mặt than hoạt tính Propeller… Cho đến khi này, tình trạng da vẫn tốt và hiện tại mình tính sẽ thường xuyên tìm thêm sản phẩm kem thu nhỏ lỗ chân lông Propeller này nữa.

kem se lo chan long propeller review

Sau đây là những gì nhà sản xuất viết về sản phẩm này

gel se khít lỗ chân lông Propeller được đóng gói trong hộp giấy, đã quên kích thước. Bên trong là 1 chai gel nhỏ, chỉ có 30 ml. Nó nhỏ gọn nên khá thuận tiện, vì mình không thích những lọ kem bự chảng trong túi mỹ phẩm.

Kết cấu gel dịu nhẹ nhờ phức hợp những chiết xuất thảo mộc hỗ trợ bọc lẫn da khỏi vi khuẩn và làm mịn da trong vòng 4 tiếng:

bào chế trà xanh (Epilobium Angustifolium Extract) – một tinh chất thảo dược truyền thống với hoạt tính chống khuẩn đã được chứng minh, ngăn chặn sự trưởng thành của vi khuẩn và làm giảm mẩn đỏ.

chiết xuất lá Cydonia Oblonga (Cydonia Oblonga Leaf Extract) – nhờ tính chất làm co lại lỗ chân lông, những lỗ chân lông to được se khít đáng kể, khiến cho da mềm mại hơn.

ko đựng thuốc nhuộm.

Kết quả là, da giảm được lượng dầu và bóng nhờn, loại da được trùng tu một biện pháp tự nhiên.

Chai có nắp phun thuận lợi, bà con có thể lấy một giọt gel nhỏ. Mùi hương dễ chịu và không nồng nực, đúng như theo phong biện pháp của hãng nhãn hàng “Propeller”. Kết cấu gel rất nhẹ! Giống như một dòng nước, không gây bết dính da. Gel có màu trắng đục, mình nghĩ là do thành phần.

các ấn tượng của bản thân về gel se khít lỗ chân lông Propeller Sebum Stop

Thật lòng mà nhắc, mình ko trông chờ vào bất kỳ điều gì. Mình đã thử phần lớn mẫu kem khác nhau và không thể nghĩ rằng Propeller có thể gây ấn tượng với mình tương tự.

Lần đâu tiên mình tiêu dùng cùng đó dòng BBcream của hãng Holika Holika, mình rất thích nó, nhưng mình cảm nhận lớp BB như đang bơi trên mặt mình

Gel thẩm thấu trên da mặt tốt, cảm nhận như mình chưa thoa thứ gì trên mặt! Mình thực ra quá yêu sản phẩm này. Da bắt đầu có tone hồng nhạt, nhìn rất mềm mại và có sức sống. Lúc tiêu dùng gel Propeller trước lúc thoa BBcream, da sẽ có độ lì hơn và tone màu khá bắt mắt.

Tinh trạng màu da sau lúc bôi BBcream được giữ nguyên trong vòng 4 tiếng! Đấy là một kỷ lục cho dòng BBcream này. Tiếp đó, da bắt đầu sáng lên một tí, và vào cuối ban đêm làn da chắc chắn sáng lên, nhưng không có ko khỏe như ban ngày. Mình đã rất kinh ngạc về điều này!

khi kết hợp với những loại kem nền lì và các loại kem có cấu trúc nhẹ hơn , thì mình có thể ko đến giấy thắm dầu trong nửa ngày. Kể cả sau lúc rửa mặt, da vẫn mịn màng, mình cũng không rõ vì lý do gì,nhưng mình rất ưa chuộng lại gel này. Gel ko làm tắc lỗ chân long, ko gây dị ứng, mà trái lại còn làm khô các vết viêm.

Mình còn tiêu dùng gel Propeller để làm kem lót khi làm đẹp và đến nay mình rất hài long về mọi thứ. Dù chắc chắn là sẽ có nhược điểm.

lúc áp dụng hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối, da vùng cằm của mình vẫn bị khô và rõ ràng rằng gel chưa đủ độ ẩm, mặc dù nó là ở dạng gel lỏng. Vấn đề đã được giải quyết khi mình xúc tiến tiêu dùng them kem dưỡng ẩm buổi tối. Loại da của bản thân sau một tháng dùng kem se khít lcl Propeller đều đặn.

Mình sẽ chỉ khuyên anh em nên dùng sản phẩm này, trừ khi các bác thực sự có loại da dầu và có vấn đề về tuyến chất nhờn trên da, nếu như không nó sẽ làm khô da những bạn!

Thành phần:

Leave a comment