Son mac fake giá bao nhiêu

Để có đôi môi cuốn hút mỗi khi đi chơi, đi làm hoặc đi học, các bạn gái cần phải làm gì? Chắc chắn là sẽ không thể thiếu được việc trang điểm cho đôi môi bằng cây son yêu thích của bạn rồi đúng không nào? Dòng son mac fake không còn xa lạ với bất kỳ bạn gái nào, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu trong tay loại son chính hãng. Với một cây son mac fake giá rẻ giúp các nàng có một đôi môi nồng nàn, tự tin mỗi khi bước chân xuống phố. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ son mac fake có những màu gì, hình dáng, màu sắc ra sao. Và trên hết là son mac fake giá bao nhiêu tiền là hợp lý.

Vậy son mac fake có những loại nào?

Hiện nay, có 4 loại son Mac fake gồm vỏ đen, vỏ vàng, vỏ tím và vỏ xanh.

Son mac vỏ đen thông dụng nhất. Vỏ hộp cho đến cây son toát lên vẻ quý phái, quyến cho người dùng.

son mac fake
Hình ảnh son mac fake vỏ đen

Son mac vỏ vàng thì thể hiện sự sang trọng, cứng cáp. Khi cầm thỏi son lên tô bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của nó.

son mac fake vỏ vàng
Son mac vỏ vàng sang trọng

Trong khi đó, son mac vỏ tím lại mang đến cho nét trẻ trung, nhẹ nhàng, thanh toát. Chỉ cần nhìn thỏi son thôi cũng khiến nhiều bạn gái mê mẩn bởi màu sắn của “em nó”.

son mac fake vỏ tím
Son mac vỏ tím trang nhã, nhẹ nhàng

Cuối cùng là son mac vỏ xanh dương tạo nét tươi mới, năng động, sành điệu. Chắc chắn “cô bé” nhỏ nhắn xinh xắn này xứng đáng có trong bóp của nhiều chị em.

son mac fake vỏ xanh
Vỏ màu xanh bóng loáng tạo nét trẻ trung cho các bạn gái

Dù loại vỏ gì đi nữa thì son mac fake giá rẻ vô cùng. Gam màu son mac fake khi tô lên màu rất chuẩn, khi tô lên môi có thể giữ được từ 5 – 8 tiếng mà không sợ lem, không trôi, nhòe hay phai màu. Đây chính là những ưu điểm dễ nhận thấy của dòng son này.

– Son mac fake có màu sắc khá đa dạng, hãy chọn gam màu son mà khách hàng hoặc bạn yêu thích nhất:

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dòng son này thì sự lựa chọn này thật đúng đắn. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những cây son mac fake có giá rẻ nhất để kinh doanh lợi nhuận. Và tất nhiên rồi, chúng tôi đảm bảo dù là son mac fake nhưng chất lượng thì giống tới 99 %, màu son ấn tượng, độ mềm mịn cao, sang trọng, mùi son dễ chịu,…

– Kiểu dáng cây son mac fake loại 1 giống y như thật, mang tới cho bạn vẻ sang trọng và đẳng cấp của dòng son này. Với những người yêu son, yêu làm đẹp thì nhất định sẽ không thể thiếu được trong túi xách dòng son của thương hiệu Mỹ lừng danh này.

– Đừng nghĩ rằng son fake thì độ an toàn không cao, son mac fake khi thoa lên môi sẽ rất an toàn, không khô môi, nồng độ chì trong son thấp nên bạn gái chẳng cần lo lắng.

Vậy son mac Fake giá bao nhiêu?

Chúng tôi xin gửi đến các bạn bảng giá sỉ – lẻ hấp dẫn dành cho bạn kinh doanh dòng son mac fake

Son mac fake giá rẻ, đảm bảo nguồn hàng dồi dào thoải mái cho các bạn ở tỉnh xa lấy. Sau đây chùng tôi xin giới thiệu cho bạn bảng giá sỉ – lẻ khi lấy nguồn son mac:

1 cây: 70k/c

5 cây: 50k/c (thích hợp mua chung)

1 -2 lốc: 40k/cây (lốc 12 cây)

3-5 lốc: 35k/cây

Trên 10 lốc: 30k/cây (bao lợi nhuận)

Chính sách ưu đãi hấp dẫn khi nhập hàng sỉ – lẻ son mac fake giá rẻ từ chúng tôi:

– Bất kể bạn là ai, học sinh, sinh viên, nhân viên – công chức, người đi làm cũng đều có thể làm giàu nhờ vào kinh doanh dòng son thời thượng này. Bởi tên tuổi của nó đã trở nên quá nổi tiếng, chất lượng đã khẳng định được thương hiệu quả mình.

– Chỉ cần số vốn 500K, bạn đã có thể tự nhập dòng son này về để kinh doanh và làm lời ra nhiều tiền hơn nữa. Cụ thể.

– Lần đầu để được tính giá sỉ thì bạn chỉ cần lấy 1 lốc 12 cây mà thôi, từ lần 2 trở đi thì dù mua 1 cây cũng được chúng tôi tính giá sỉ.

– Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về cách bán hàng không tồn đọng, vào những dịp lễ – tết, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.

– Cách tốt nhất để lấy hàng là bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem và lấy, hoặc nếu ở tỉnh xa hãy gọi điện để đặt hàng.

– Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng như đúng cam kết để làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn còn đang thắc mắc son mac fake giá bao nhiêu thì chúng tôi xin đảm bảo son mac fake giá rẻ nhất.

Cách lấy hàng sỉ – lẻ từ chúng tôi

Bạn có thể mua son mac fake tphcm một cách dễ dàng nhất. Hãy thực hiện 1 trong các cách sau để nhận được những cây son giá rẻ nhất, giúp bạn kinh doanh lãi lớn.

– Gọi ngay cho SĐT: 0904378778 hoặc 0981 210 012 để được nghe chúng tôi tư vấn về cách lấy hàng nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể để lại địa chỉ liên hệ để nhân viên chúng tôi liên lạc lại ngay.

– Đến tại địa chỉ shop để xem hàng và chọn hàng: shop si 99 – 60/7 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, tp. Hồ Chí Minh

– Chúng tôi luôn đóng gói đi các tỉnh xa cho các bạn một cách an toàn và chất lượng trong thời gian nhanh nhất.

Cơ hội luôn đến với những người biết chớp cơ hội kinh doanh dòng son mac giá rẻ này. Vì thế đừng chần chừ từng giây từng phút nữa, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn về dòng son này và lên kế hoạch kinh doanh ngay.

Chúng tôi tin tưởng rằng, chỉ với số vốn cực nhỏ thôi bạn cũng sẽ nhanh chóng làm chủ cửa hàng mỹ phẩm của mình để có lời. Nếu thử thách ban đầu có làm bạn gặp khó khăn xin đừng nản lòng, bởi đó chính là chìa khóa dẫn tới thành công của những người quyết tâm làm giàu tới cùng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nào !

Leave a comment